Thursday, 21/01/2021 - 17:58|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường Mầm non Phú Tiến

Trường mầm non Phú Tiến tổ chức chuyên đề tăng cường tiếng Việt cho trẻ vùng dân tộc thiểu số theo quan điểm giáo dục “lấy trẻ làm trung tâm”

Thực hiện kế hoạch bồi dưỡng các chuyên đề nhằm nâng cao năng lực chuyên môn cho giáo viên trong trường, chiều ngày 31 tháng 12 năm 2020, trường mầm non Phú Tiến tổ chức sinh hoạt chuyên đề tăng cường tiếng Việt cho trẻ vùng dân tộc thiểu số theo quan điểm giáo dục “lấy trẻ làm trung tâm”.

          Thực hiện kế hoạch bồi dưỡng các chuyên đề nhằm nâng cao năng lực chuyên môn cho giáo viên trong trường, chiều ngày 31 tháng 12 năm 2020, trường mầm non Phú Tiến tổ chức sinh hoạt chuyên đề tăng cường tiếng Việt cho trẻ vùng dân tộc thiểu số theo quan điểm giáo dục “lấy trẻ làm trung tâm”.
          Thông qua chuyên đề các đồng chí giáo viển nhà trường trao đổi thảo luận, chia sẻ những khó khăn vướng mắc khi thực hiện tăng cường tiếng Việt cho trẻ vùng dân tộc thiểu số theo quan điểm giáo dục “lấy trẻ làm trung tâm”. Từ đó các giáo viên tổ chức các hoạt động tăng cường tiếng Việt cho trẻ vùng dân tộc thiểu số theo quan điểm “lấy trẻ làm trung tâm” phù hợp với điều kiện thực tế của trường, lớp, của địa phương và khả năng của trẻ; lồng ghép tích hợp các nội dung tăng cường tiếng việt cho trẻ trong các hoạt động trong ngày nhằm hình thành và phát triển ngôn ngữ, kỹ năng sống, hiểu biết xã hội phù hợp với từng độ tuổi của trẻ.
          Qua việc rút kinh nghiệm các hoạt động thực hành, chuyên môn nhà trường đã thống nhất một số nội dung trong tổ chức thực hiện các hoạt động tăng cường tiếng Việt cho trẻ vùng dân tộc thiểu số theo quan điểm giáo dục “lấy trẻ làm trung tâm”, tập trung vào các vấn đề: Thời gian để thực hiện một hoạt động dạy TCTV cho trẻ; việc lựa chọn nội dung  dạy; cách xây dựng môi trường tăng cường tiếng Việt; việc vận dụng các phương pháp, hình thức tăng cường tiếng Việt phù hợp với địa phương...
             Việc tổ chức chuyên đề có ý nghĩa vô cùng quan trọng, giúp các giáo viên hiểu rõ và thống nhất được tăng cường tiếng Việt cho trẻ vùng dân tộc thiểu số theo quan điểm giáo dục “lấy trẻ làm trung tâm”. Đặc biệt, qua chuyên đề đã tháo gỡ được các vấn đề đang vướng mắc ở nhà trường, từ đó nâng cao năng lực, kỹ năng nghề nghiệp cho đội ngũ giáo viên nhà trường, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đáp ứng nhu cầu đổi mới giáo dục và đào tạo hiện nay./.

Hoạt động học độ tuổi 24 - 36 tháng: Nhận biết phân biệt to, nhỏ.

Hoạt động góc độ tuổi 5 - 6 tuổi.

 

 

 

 

Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 18
Hôm qua : 14
Tháng 01 : 329
Năm 2021 : 329